Skip to content Skip to navigation

Chào mừng các em Tân sinh viên K60 của Viện đào tạo chất lượng cao

heartChào mừng các em Tân sinh viên K60 của Viện Đào tạo chất lượng cao.heart

Vui mừng chào đón các em tân sinh viên năm 2018 đến với mái nhà chung SEE nơi luôn chia sẻ với các em trong đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu và các hoạt động đoàn thanh niên.

Trong các ngày 4, 5, 6, 7 tháng 9, tại hội trường Nhà thi đấu trường, Viện Đào tạo chất lượng cao Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm thủ tục cho các tân sinh viên khoá 60 làm thủ tục nhập học. Hơn 3000 tân sinh viên được các phòng ban trong trường như Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo , Phòng Kế hoạch tài chính, Ban Quản lý nội trú, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các khoa trong trường cùng tham gia đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho các em.

Quy trình nhập học được thông báo và niên yết mọi nơi giúp cho công tác đón tân sinh viên và thu hồ sơ đã được khẩn trương triển khai. Qua các kênh thông tin của nhà trường và sự chỉ đạo sát sao từ ban chỉ đạo, sự tận tình hướng dẫn của các chuyên viên và sinh viên tình nguyện, phụ huynh và tân sinh đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình nhập học đã được nhà trường triển khai. Với việc bố trí khoa học các bàn tư vấn, thu hồ sơ…vv cùng đội ngũ cán bộ đến từ các phòng khoa ban trung tâm giàu kinh nghiệm, việc nhập học không còn là khó khăn đối với các em tân sinh và gia đình. Sau 3 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, mặc dù thời tiết có mưa song các bậc phụ huynh và sinh viên vẫn đến đúng lịch tập trung và làm thủ tục nhập học, gần 3000 bộ hồ sơ đã được nộp trong các ngày nhập học. Hầu hết phụ huynh và tân sinh đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo từ khâu đón tiếp đến khâu thu nộp học phí, hồ sơ của tân sinh.

Chúng tôi các cán bộ, giảng viên của viện hy vọng các em tân sinh viên sẽ nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu và có được những trải nghiệm tốt đẹp trong thời gian học tập, rèn luyện tại nơi đây. Viện Đào tạo chất lượng luôn mở sẵn cánh cửa chào đón những sinh viên có tinh thần quyết tâm cao trong học tập, có ý thức tốt và có tinh thần tham gia vào hoạt động đoàn, câu lạc bộ.

Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh các em và hỗ trợ hết sức cho các em trong mọi hoạt động dù học tập hay thể thao, dù hoạt động đoàn hay tham gia các câu lạc bộ phát triển kiến thức xã hội, dù các em có hoàn cảnh khó khăn hay gặp các vấn đề trong học tập và cuộc sống.

CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI MÁI NHÀ CHUNG SEEheart!