Skip to content Skip to navigation

CHÚC MỪNG KỈ NIỆM 68 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM (01/4/1956-01/4/2024)

Sáng ngày 1/4, thầy cô Viện Đào tạo chất lượng cao cùng các em sinh viên đã có buổi họp mặt chúc mừng 68 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (1/4/1956-1/4/2024).
Viện vô cùng vinh dự được nghe những lời chia sẻ của thầy PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường về bề dày truyền thống của nhà trường, nơi đây là cái nôi nuôi dưỡng và chắp cánh cho bao thế hệ học sinh trưởng thành và có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước. Cùng với đó là sự hiện diện của Thầy cô và các bạn sinh viên các Khoa/Viện cùng tới chung vui.
Trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, từ những ngày đầu thành lập đến nay, thầy và trò Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, xứng đáng là đơn vị đi đầu đào tạo cán bộ, nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ chiến lược biển quốc gia và phát triển kinh tế biển thành phố và đất nước.
Xin kính chúc các thầy cô và các bạn sinh viên của “Mái trường đại dương” mạnh khoẻ, công tác, học tập tốt. Chúc cho VMU ngày càng phát triển hơn nữa, giữ vững vai trò là một trong những điểm tựa quan trọng của ngành Hàng hải Việt Nam.