Skip to content Skip to navigation

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020-2021

Ngày 14/09/2020, Viện Đào tạo chất lượng cao Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020-2021 để đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020 thống nhất phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Tới dự hội nghị có Thầy PGS. TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng nhà trường, Cô Phạm Thu Thưởng Phó chủ tích Công đoàn trường, Thầy PGS. TS. Phạm Kỳ Quang Viện trưởng Viện Đào tạo chất lượng cao và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện Đào tạo chất lượng cao.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thầy PGS. TS. Phạm Kỳ Quang Viện trưởng Viện Đào tạo chất lượng cao đã nhấn mạnh trong năm học 2019 -2020, tập thể Viện đã hoàn thành tốt các mục tiêu năm học 2019 - 2020  với kết quả nổi bật như: Tổ chức và quản lý đào tạo, tổ chức nhân sự, đào tạo Tiếng Anh, tham gia xây dựng và đóng góp chương trình đào tạo, giảng dạy, NCKH, công tác thực tập, thực hành, kết nối doanh nghiệp, khởi nghiệp,... Đồng thời tích cực xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý tận tâm với công việc, đẩy mạnh phối hợp cùng các Khoa chuyên môn/Phòng ban chức năng thực hiện và hoàn thành xuất sắc chức năng và nhiệm vụ được giao.

PGS. TS. Pham Xuân Dương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Thầy Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá rất cao nỗ lực và các thành công mà Viện Đào tạo chất lượng cao đã đạt được trong năm học vừa qua. Thầy cũng mong muốn tại Hội nghị, các cán bộ, viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Nhà trường; cùng nỗ lực chung tay với Đảng ủy, Ban Giám hiệu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

KS. MTr. Nguyễn Quốc Doanh tham gia đóng góp ý kiền tại hội nghị

Phát huy tinh thần dân chủ, các cán bộ, viên chức tham dự Hội nghị đã tích cực, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh, hoạt động của Đoàn thanh niên, hỗ trợ sinh viên… Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2020-2021.

Cô Phạm Thu Thưởng Phó chủ tích Công đoàn trường - Phát biểu đại diện Nhà trường ghi nhận các ý kiến của đóng góp của các cán bộ Viện

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động đã biểu quyết thống nhất các nội dung, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.