Skip to content Skip to navigation

Hội nghị tổng kết và trao tặng giải thưởng "Nghiên cứu khoa học sinh viên” cấp Trường năm học 2020-2021

Chiều 01/7/2021, tại phòng họp 3.3, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Hội nghị tổng kết và trao tặng Giải thưởng "Nghiên cứu khoa học cấp Trường” năm học 2020-2021.
Tham dự Hội nghị có Thầy Hiệu trưởng PGS.TS. Phạm Xuân Dương cùng các quý vị đại biểu, khách quý, các Thầy Cô đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các Thầy Cô giáo giảng viên hướng dẫn các đề tài NCKH và đông đảo các nhóm sinh viên có công trình tham gia.
Hoạt động NCKH của sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng trong các Trường đại học. Những năm qua, Trường Đại học Hành hải Việt Nam nói chung và Viện Đào tạo chất lượng cao nói riêng luôn quan tâm, đầu tư để hoạt động NCKH sinh viên phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu.
Năm học 2020 - 2021, tại cuộc thi Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cấp Trường, Viện Đào tạo chất lượng cao đã có 02 công trình tham dự và có 01 công trình đạt giải Ba của nhóm SV lớp ĐTĐ59CL với đề tài: “Ứng dụng năng lượng mặt trời trong chiếu sáng công cộng” theo sự hướng dẫn của Thầy TS. Đặng Hồng Hải. Đồng thời, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cũng tặng Giấy khen “Sáng tạo trẻ VMU-2021” cho các thành viên của nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học chi đoàn ĐTĐ59CL vì đã đạt thành tích tốt trong phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021.
Với những kết quả NCKH của sinh viên trong năm học vừa qua, hy vọng trong năm học 2021 - 2022, sinh viên của Viện Đào tạo chất lượng cao, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu cao hơn nữa trong học tập cũng như trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

Sản phẩm của nhóm nghiên cứu.

Thầy Viện trưởng PGS.TS Phạm Kỳ Quang chụp ảnh cùng nhóm sinh viên ĐTĐ59CL

Nhóm đã xuất sắc đạt giải Ba nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường và nhận bằng khen nghiên cứu khoa học

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao tặng giấy khen cho nhóm sinh viên