Skip to content Skip to navigation

Hội thảo báo cáo khoa học sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Hội thảo lần này đã chọn lọc ra 03 bài báo có nội dung và chủ đề nổi bật trong 15 bài báo của Nội san khoa học sinh viên số 6 (11/2019) của Viện ĐTCLC để báo cáo trong Hội thảo. Đây sẽ là hội thảo khoa học thường niên được Viện tổ chức nhằm giúp sinh viên mở rộng vốn kiến thức cũng như vốn kỹ năng mềm đồng thời là cơ hội để sinh viên áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học, góp phần vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, qua các phiên báo cáo, sinh viên có cơ hội để thể hiện khả năng tiếng Anh trôi chảy, tiếng Anh chuyên ngành phong phú cùng kĩ năng thuyết trình và tư duy phản biện.
Hội thảo đã trao thưởng cho các nhóm sinh viên thực hiện: 01 báo cáo giải Nhất; 01 báo cáo giải Nhì và 01 báo cáo giải Ba:
- Giải Nhất: “Sự phát triển của truy xuất nguồn gốc hàng hóa tại Việt Nam” do sinh viên: Nguyễn Thị Hảo, Đinh Quang Tiến, Vũ Nhật Quang, lớp KTB57CN thực hiện.
- Giải Nhì: “Action trends of the word economy” do sinh viên Nguyễn Thùy Dung, Nguyến Thế Bách, Đặng Thị Thanh Nhàn, lớp KTN57CN thực hiện.
- Giải Ba: “Thị trường hàng hóa hiện nay: Người tiêu dùng “lạc” trong mê cung hàng giả mạo và hàng kém chất lượng” do sinh viên Bùi Nhật Hạ, Nguyễn Phạm Thủy My, Lê Thị Diệu Hương, lớp KTN57CN thực hiện.

Quyết định khen thưởng

Một số hình ảnh của hội thảo