Skip to content Skip to navigation

Quảng bá tuyển sinh 2020 thành công tổ đẹp

Nhằm chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2020, vừa qua Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Báo tuổi trẻ triển khai chương trình "Quảng bá tuyển sinh" năm 2020. 

Với mục đích giới thiệu, quảng bá rộng rãi trong xã hội về hình ảnh, thương hiệu của Viện Đào tạo chất lượng cao Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về Chương trình Đào tạo chất lượng cao nói riêng và Trường Đại học Hàng hải VIệt Nam nói chung cũng như phương án tuyển sinh năm 2020. Từ đó, nhằm thu hút đông đảo thí sinh, nhất là học sinh thuộc các tỉnh và thành phố đăng ký xét tuyển vào Viện, hướng đến việc nâng cao chất lượng tuyển sinh đầu vào và chất lượng đào tạo đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT cũng như đáp ứng yêu cầu của xã hội sau khi sinh viên tốt nghiệp. Sáng ngày 28/6/2020 Các em sinh viên Viện Đào tạo chất lượng cao và các thầy cô của Viện đã tham gia chương trình "Quảng bá tuyển sinh 2020". Tại đây các em sinh viên và các thầy cô đã giới thiệu tới các em sinh viên thông tin, hình ảnh, chuyên ngành và nội dung tuyển sinh của Viện Đào tạo chất lượng cao năm 2020 cũng như định hướng, tư vấn cho các em lựa chọn nghệ nghiệp tương lai.

Các hoạt động của chương trình đã có sức lan tỏa và nhận được sự quan tâm từ các em học sinh của các tỉnh, thành phố có nguyện vọng xét tuyển vào Đại học Hàng hải Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.