Skip to content Skip to navigation

Tổng kết năm học 2021-2022 và hội nghị sinh viên thường niên

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, ngày 19/10/2022 Viện Đào tạo chất lượng cao đã tổ chức buổi Tổng kết năm học 2021-2022 và Hội nghị Sinh Viên giữa lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng ban với sinh viên. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo khái quát các nét chính của năm học 2021-2022, báo cáo về các hoạt động phong trào do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tổ chức… Sau các nội dung báo cáo, Hội nghị chuyển sang phần trao đổi, đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện sinh viên. Các nội dung được trao đổi liên quan  đến công tác đào tạo, học phí, cơ sở vật chất, chế độ chính sách đối với người học ... Mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của sinh viên trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của sinh phản ánh, góp ý của sinh viên cũng được Nhà trường tiếp thu và điều chỉnh trong năm học mới.
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp! Xin chúc mừng các thành tích đã đạt được trong năm học 2021-2022 của Viện Đào tạo Chất lượng cao. Hy vọng trong năm học mới, Viện sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa!

Thầy PGS.TS.TTr Phạm Kỳ Quang - Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện ĐTCLC Tổng kết năm học 2021-2022.Thầy PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó hiệu trưởng Trường ĐHHHVN chia sẻ và phát biểu trong buổi lễ.