Skip to content Skip to navigation

Viện Đào tạo chất lượng cao tổ chức kỷ niệm ngày Thuyền viên thế giới 25/6/2023 và trao phần quà cho các em sinh viên chuyên ngành ĐKT và MKT lớp Chọn.

Cùng với cạnh các ngành nghề tạo ra sức mạnh kinh tế cho các Quốc gia thì ngành Hàng Hải với sự đóng góp của thuyền viên đã góp một phần lớn trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế thế giới cũng như giá trị ảnh hưởng của lực lượng lao động này đến cộng đồng xã hội. Chính vì thế Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) đã Quyết định lấy ngày 25 tháng 6 hàng năm là  “Ngày thuyền viên – Day of Seafarer”. Đây là một sự tôn vinh, công nhận đầy đủ và sự biết ơn sâu sắc tới sự đóng góp, sự hy sinh mà thuyền viên phải chịu do thời gian dài sống và làm việc trên biển xa cách gia đình và bạn bè.

Nhân dịp này, Viện Đào tạo Chất lượng cao trân trọng gửi lời chúc tất cả các em sinh viên chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Máy khai thác chương trình lớp chọn đang học tập tại Viện sức khỏe, hạnh phúc, yêu ngành luôn tự hào với công việc mà mình đã lựa chọn.

Viện trao quà động viên các em nữ sinh viên chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Máy khai thác đang học tại chương trình lớp chọn tại Viện